LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

1. CÔNG TY CỔ PHẦN

  • Công ty cổ phần DTP được thành lập từ ngày 19 tháng 12 năm 2009. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0309587979 do sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp; Vốn điều lệ là 20 tỉ đồng

             Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất và kinh doanh mực in, mực photocopy; kinh doanh vật tư, thiết bị văn phòng, vi tính và thiết bị ngoại vi,…

  • Ngay khi mới thành lập, DTP đã sang nhượng lại thương hiệu mực inkMAX, tiếp quản toàn bộ mảng sản xuất và kinh doanh mực in, vật tư máy văn phòng của Cty TNHH TM DV Đại Tường Phát.

  • DTP luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và đồng hành cùng trách nhiệm xã hội trong mỗi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình thông qua việc ứng dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế như:

  • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2008, áp dụng từ năm 2010.

  • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 : 2004 áp dụng từ năm 2013 và cập nhật phiên bản mới ISO 14001 : 2015 từ năm 2016.

  • Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ người lao động OHSAS 18001 : 2007 áp dụng từ năm 2015.

 2. MỰC IN VÀ MỰC PHOTOCOPY THƯƠNG HIỆU inkMAX

  • inkMAX là thương hiệu mực do Ông Huỳnh Danh Dự sáng lập từ năm 2005. Khi mới thành lập, inkMAX chỉ sản xuất những dòng sản phẩm cơ bản như: hộp mực in mới và mực nạp dùng cho máy in laser; Ruy-băng cho máy in kim; Film fax cho máy fax.

Từ năm 2013, inkMAX phát triển thêm các dòng sản phẩm như: hộp mực mới và mực nạp cho máy photocopy; mực nạp cho máy in phun màu.

Đến nay, inkMAX đáp ứng gần như tất cả các loại mực cho máy in và máy photocopy của các hãng lớn trên thế giới như: HP, Canon, Samsung, Brother, Epson, Xerox, Lexmark, OKI, Ricoh, Konica Minolta, Kyocera Mita, Toshiba, Sharp, Dell,…

  • Năm 2007 inkMAX được Cục bản quyền tác giả cấp chứng nhận bảo hộ biểu tượng logo.

  • Năm 2012 inkMAX chính thức được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ thương hiệu toàn diện (Nhóm 02)

  • Từ năm 2012, inkMAX thay đổi nhận diện logo thương hiệu và chính thức áp dụng câu slogan “Chất lượng trên từng trang in”.

 

                                                                                                                                         

                                                           (Logo cũ )                                                                  (Logo mới)

Và một lần nữa, inkMAX khẳng định rằng “inkMAX luôn luôn lấy tiêu chí chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho sự phát triển và thành công của mình”.

        * Trong quá hình hoạt động, inkMAX vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Top 100 Trusted brand 2007 & 2008.

  • Danh hiệu " Doanh nghiệp Việt Nam uy tín - Chất lượng 2007 & 2008 do Mạng doanh nhân Việt Nam bình chọn.

  • Cúp vàng ISO 2008 do Bộ khoa học và công nghệ trao tặng

  • Cúp vàng hội nhập WTO do Bộ công thương tặng năm 2008.

  • Huy chương vàng chất lượng sản phẩm tại Hội chợ triễn lãm thương hiệu Việt Nam - Quốc Tế hội nhập WTO, do liên ngành Bộ Công Thương và Bộ Xây Dựng trao tặng 2008.

  • "Thương hiệu vàng 2008” do CLB Doanh nhân Đất Việt trao tặng năm 2008.

  • Đạt chứng chỉ “An toàn chất lượng CCI 2015” của Viện nghiên cứu kinh tế và Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam.

 3. MỰC IN THƯƠNG HIỆU JETMASTER

  • JETMASTER là thương hiệu mực in được DTP phát triển từ năm 2011. Sản phẩm mang thương hiệu JETMASTER chủ yếu là các dòng sản phẩm hộp mực in laser cơ bản và thông dụng dùng cho máy in HP và Canon.

  • JETMASTER đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ thương hiệu từ năm 2011.

  • JETMASTER“Giải pháp in ấn tiết kiệm”, nó được ra đời để đáp ứng cho những khách hàng có nhu cầu in ấn ổn định với chi phí tiết kiệm nhất.

4. GIÁ TRỊ DTP

a. Tầm nhìn

  • Phát triển DTP trở thành sự lựa chọn số một của khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ về mực in/photocopy, máy văn phòng và thiết bị tin học

  • Phát triển inkMAX trở thành thương hiệu mực in số 1 ở Việt Nam

b. Sứ mệnh

  • Tạo ra những hợp mực in tốt nhất, giá rẽ nhất và đồng thời phải góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường do ngành mực in gây ra thông qua việc tái sử dụng lại các phôi một nước OEM.

  • Tạo ra nhiều công ăn việc làm, đào tạo và tạo điều kiện thuận lợ cho người lao động tự đào tạo mình trở thành những con người có giá trị bản thân cao hơn và có ích cho xã hội

c. Giá trị cốt lõi

  • Với nhân viên: "Phát triển giá trị bản thân của mỗi nhân viên là phát triển công ty"

  • Với khách hàng: "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi"

  • Với đối tác: "Hợp tác đôi bên cùng có lợi

d. Triết lý kinh doanh

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố sống còn của DTP

  • Cân đối hài hòa lợi ích của ba đối tượng: Khách hàng, Người lao động và Cổ đông.

e. Phương châm hoạt động

          "Uy tính - Chất lượng - Nhanh chóng và Tiết kiệm"

f. Văn hóa của Người DTP

  • Đoàn kết - Thành công và Phát triển 

  • Làm hết sức, Chơi hết minh...