CÔNG TY CỔ PHẦN DTP

BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
Về DTP

TẦM NHÌN

DTP trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ về công nghệ thông tin, máy văn phòng và các loại mực in/photocopy…

InkMAX trở thành thương hiệu mực in/photocopy hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH

Giúp cho khách hàng an tâm phát triển chuyên môn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ về công nghệ thông tin và máy văn phòng do DTP cung cấp.

Góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường do ngành mực và máy văn phòng có thể gây ra.

Được thành lập từ năm 2009 đến nay, Công ty Cổ phần DTP tự hào là một trong những đơn vị thuộc top đầu ngành, chuyên sản xuất hộp mực, mực nạp, và cung cấp các loại linh kiện máy in, máy photocopy, thiết bị văn phòng và các dịch vụ khác liên quan đến ngành thiết bị văn phòng và tin học.

Đặc biệt, DTP đã và đang phát triển sản xuất, kinh doanh mực in, mực photocopy thương hiệu inkMAX (Thương hiệu ra đời từ 2005) một cách hiệu quả và bền vững. Đến nay, DTP đã có hơn 1.000 đại lý cùng hàng triệu khách hàng đang sử dụng mực in thương hiệu inkMAX, JetMaster và các thương hiệu do chính DTP sản xuất, phân phối trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần DTP luôn hướng đến sự hài lòng của Quý khách thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp. Sự hài lòng của quý khách là thước đo sự thành công của toàn thể cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi. 

DTP xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách và mong muốn được tiếp tục đồng hành bên cạnh sự thành công của Quý khách.

Kính chúc Quý khách thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển…


SẢN PHẨM ĐA DẠNG
Cung cấp mực in tương thích, linh kiện in ấn, dịch vụ cho thuê, sữa chửa máy in...
CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT
Sử dụng sản phẩm của DTP giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn đến 60%
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Dịch vụ nạp mực, sửa chữa... tại nhà thuận tiện, nhanh chóng, không ngại xa
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Mua sản phẩm chỉ bằng 1 cú click chuột. Giao hàng chất lượng, đổi trả dễ dàng
KHÁCH HÀNG CỦA DTP
GIÁ TRỊ CỦA DTP

Làm hết sức và chơi hết mình.

Hôm nay phải hơn hôm qua và ngày mai phải hơn hôm nay.                          

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“TÍN – CHẤT – TỐC – KIỆM – ĐỨC – SÁNG”

1. TÍN – UY TÍN:

TÍN là kim chỉ nam cho mọi hành động của DTP; và đã hành động thì phải hết sức, hết mình;

Biết đối diện và chịu trách nhiệm trước lời hứa cũng như kết quả của mình làm ra.

Luôn trung thực trong từng sản phẩm và dịch vụ để bảo vệ và duy trì chữ TÍN.

2. CHẤT – CHẤT LƯỢNG:

Sự sống còn của DTP phụ thuộc vào chất lượng;

Chất lượng phải được quan tâm hàng đầu:       

Chất lượng sản phẩm / dịch vụ;

Chất lượng nhân lực;

3. TỐC - TỐC ĐỘ:

Nhanh chóng, kịp thời đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng;

Tư duy, hành động và cải tiến liên tục để kịp thời đáp ứng sự thay đổi của thời đại;

4. KIỆM – TIẾT KIỆM:

Phân tích đúng nhu cầu thực tế hiện tại và tương lai của khách hàng, tư vấn đúng và đủ giải pháp; Tránh trường hợp đầu tư nhiều lần do thiếu công suất hoặc lãng phí tài nguyên khi đầu tư thừa công suất;

Khai thác tối đa công suất công cụ lao động;

Luôn tư duy để tìm cách nâng cao năng suất lao động của nhân lực;

Sử dụng tài nguyên vừa đủ và đúng mục đích;

5. ĐỨC – ĐẠO ĐỨC:

Kinh doanh phải có “cái Tâm”, phải cân đối hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan, trong đó ưu tiên hàng đầu vẫn là giá trị sử dụng bền vững của khách hàng;

Phát triển bản thân của mỗi nhân viên là phát triển công ty;

Không làm gì nguy hại đến văn hóa, xã hội, cộng đồng và môi trường sống;

6. SÁNG – SÁNG TẠO:

Nêu cao tinh thần luôn tư duy, đổi mới, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng;

Không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty;

Thấm nhuần tư duy “Không bao giờ có kết quả mới tốt đẹp hơn nếu vẫn giữ cách làm cũ”;

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Dung hòa lợi ích của 3 đối tượng: Khách hàng – Người lao động – Công ty.

Đối ngoại: Lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển.

Đối nội: Lấy con người làm trung tâm để phát triển.